Cột cờ inox văn phòng

Cột cờ inox văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Xưởng may cờ chúng tôi chuyên cung cấp cột cờ văn phòng  , đế cờ để bàn với nhiều mẫu mã , kích thước và chất liệu khác nhau uy tín, chất lượng tại Hà Nội và nhận giao hàng toàn quốc.

Cột cờ văn phòng thường dùng trong những nơi thường xuyên tổ chức sự kiện chính trị quốc tế , có những đoàn khách nước ngoài quan trọng đến thăm quan hay khách sạn của những nhân vật chính trị nước ngoài quan trọng , ngoài ra cột cờ văn phòng cũng thường được dùng để trang trí văn phòng , phòng họp hay những công ty nước ngoài hay có vốn đầu tư của nước ngoài.

Cột cờ văn phòng gồm có 2 màu là màu vàng và bạc ,  vì được làm bằng chất liệu inox nên cột cờ có màu sáng bóng tạo nên sự sang trọng , lịch lãm và bắt mắt cho không gian văn phòng . Cột cờ có chiều cao lên đến 3m để quý khách hàng lựa chọn tùy chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao và không gian của địa điểm sử dụng .

Xem thêm : In cờ lưu niệm giá rẻ tại đây

cot-co-van-phong cot-co-van-phong-1 cot-co-van-phong-2

Xưởng may cờ chúng tôi tự hào là đơn vị trong nhiều năm qua đã sản xuất và phân phối rất nhiều sản phẩm trên khắp mọi miền đất nước và đã có thương hiệu tin cậy đối với rất nhiều đơn vị trên khắp mọi miền đất nước . Xưởng may cờ chúng tôi chuyên cung cấp , bán buôn , bán lẻ nhiều loại cờ khác nhau như : cờ Tổ Quốc , cờ Đảng , cờ lưu niệm , cờ chuối nhiều màu , cờ dây trang trí … và nhiều thiết bị đoàn đội khác . Mang sự hài lòng đến với khách hàng là trách nhiệm và niềm vinh dự của xưởng may cờ chúng tôi .

Địa chỉ tại Hà Nội :

Số 11 ngõ 10 Láng Hạ

Mọi chi tiết xin liên hệ :

0987 82 0007

Để được tư vấn trực tiếp

Bình luận để được giải đáp mọi thắc mắc nhé !

Các tin khác: